Nam Em xin lỗi sau vụ livestream 'náo loạn showbiz' - HIHIHEHE.NET - LET'S SMILE

WELCOME TO HIHIHEHE.NET

test banner
loading...

Hot New

Home Top Ad

test banner

Post Top Ad

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2024

Nam Em xin lỗi sau vụ livestream 'náo loạn showbiz'

 Hoa khôi Nam Em lên tiếng xin lỗi sau khi nhà chức trách thông báo vào cuộc sau vụ livestream gây ồn ào mạng xã hội của cô.

Trên trang cá nhân chiều 22/2, Nam Em tự nhận bản thân có những lời nói thiếu tỉnh táo gây ồn ào mạng xã hội những ngày qua. "Tôi xin lỗi vì đã không yêu bản thân, thay vào đó bám chấp vào những tổn thương của quá khứ. Tôi đã không làm tốt trách nhiệm của một công dân, gây ảnh hưởng tiêu cực trên mạng xã hội. Tôi xin chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật", cô cho hay.

Dù đưa ra lời xin lỗi, người đẹp vẫn nhận sự chỉ trích của khán giả khi cô nêu lý do khiến bản thân livestream gây náo loạn showbiz là do bị anti-fan kích động.

Hoa khôi Nam Em. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hoa khôi Nam Em. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trước đó, trên trang cá nhân có hơn 800 nghìn lượt theo dõi, Nam Em liên tục có những buổi livestream, thu hút chục nghìn lượt xem mỗi phiên. Người đẹp 28 tuổi tố một sao nam lợi dụng tình cảm, biến cô thành "con cờ truyền thông". Theo hoa khôi, nhiều năm trước, người này từng mặc chiếc áo hoa đến chúc mừng sinh nhật cô nhưng sau đó không lâu lại diện thiết kế này cầu hôn vợ hiện tại ở một lễ trao giải. Nam Em thậm chí còn tiết lộ sao nam này từng bày tỏ mong muốn có con với cô.

Trong các phiên livestream của mình, Nam Em cũng úp mở một ngọc nữ trong showbiz Việt từng sử dụng chất kích thích. Cô còn nói một sao nữ đang mang thai là tình cũ của bạn trai cô. Ngoài ra, cô cũng có phát ngôn gây sốc về giới showbiz: "Thử khui hết showbiz đi, có người nào không cặp đại gia thì tôi đi bằng đầu. Quần quần, áo áo, hàng hiệu ở đâu ra. Showbiz trả tiền đâu có cao để mua hàng hiệu. Không có bông hoa tuyết nào trong sạch hết".

Những màn "bóc phốt" của Nam Em đều không nhắc tên cụ thể của từng cá nhân mà chỉ nói ẩn danh. Tuy nhiên, những phát ngôn thiếu kiểm chứng này hiện gây bức xúc trong dư luận. Đa phần khán giả cho rằng hành động của Nam Em gây ảnh hưởng đến danh dự của nhiều cá nhân. Hôm 20/2, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết đang xác minh sự việc Nam Em thường xuyên livestream gây ồn ào trên mạng xã hội và sẽ sớm đưa ra phản hồi.

Nam Em tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996. Cô đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 8 Miss Earth 2016, top 10 Miss World Vietnam 2022. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 85-60-90 cm. Người đẹp hoạt động showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh.

Thanh Quế- Ngôi sao 

www.hihihehe.net-ads

Post Bottom Ad