Haaland hụt hơi đua Chiếc giày vàng châu Âu, khó lòng bắt kịp Kane - Mbappe - HIHIHEHE.NET - LET'S SMILE

WELCOME TO HIHIHEHE.NET

test banner
loading...

Hot New

Home Top Ad

test banner

Post Top Ad

Thứ Tư, 21 tháng 2, 2024

Haaland hụt hơi đua Chiếc giày vàng châu Âu, khó lòng bắt kịp Kane - Mbappe

 

Tiền đạo Erling Haaland đang trải qua một giai đoạn thực sự khó khăn. “Cỗ máy săn bàn” người Na Uy chỉ ghi được 2 bàn kể từ tháng 12 năm ngoái đến nay.


Trước Chelsea, một mình Erling Haaland thực hiện 9 pha dứt điểm. Tuy thế, tiền đạo chủ lực của Man City tịt ngòi trận này. Điều đáng báo động là chất lượng trong các cú dứt điểm của Haaland cũng không còn tốt như trước. Trong số 9 cú dứt điểm trước Chelsea, Haaland chỉ có 2 lần đưa bóng đi trúng đích.

Haaland (số 9) chơi tệ trước Chelsea

Haaland (số 9) chơi tệ trước Chelsea

Lúc này Haaland vẫn đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 16 bàn thắng. Nhưng vị trí của tiền đạo người Na Uy đã bị uy hiếp dữ dội. Bởi lẽ, Mohamed Salah đã trở lại và ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Liverpool trên sân Brentford.

Lúc này Salah đã “bỏ túi” 15 bàn tại giải Ngoại hạng Anh. Phía sau Haaland và Salah, đó là Dominic Solanke với 14 bàn, Ollie Watkins 13 bàn, bộ đôi Son Heung Min và Bukayo Saka cùng 12 bàn.

Còn với cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu, Haaland đã thực sự hụt hơi. Tiền đạo chủ lực của Man City đã rơi xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng với 16 bàn và 32 điểm, kém người dẫn đầu là Harry Kane tới 8 bàn ngay cả khi tiền đạo của Bayern Munich còn chưa bước vào vòng 22 Bundesliga gặp Bochum.

Cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu 2023/24 đang rất nóng

Cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu 2023/24 đang rất nóng

Các vị trí dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu lúc này là Harry Kane (24 bàn, 48 điểm), Kylian Mbappe (21 bàn, 42 điểm), Lautaro Martinez (20 bàn, 40 điểm). Riêng trường hợp Akor Adams đã có 22 bàn nhưng xếp thứ tư với 36,5 điểm.

Theo thống kê, Haaland chỉ ghi bàn 1 trận từ đầu tháng 12 năm ngoái đến nay. Trong giai đoạn này, Haaland đá 7 trận, lập cú đúp vào lưới Everton hôm 10/2. 6 trận còn lại, ngôi sao của Man City tịt ngòi. Bên cạnh đó, anh còn có khoảng thời gian dài ngồi ngoài điều trị chấn thương.


Nguồn 24h.com.vn

www.hihihehe.net-ads

Post Bottom Ad