Zidane sẵn sàng thay thế Tuchel: Chỉ gia nhập Bayern với một điều kiện - HIHIHEHE.NET - LET'S SMILE

WELCOME TO HIHIHEHE.NET

test banner
loading...

Hot New

Home Top Ad

test banner

Post Top Ad

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2024

Zidane sẵn sàng thay thế Tuchel: Chỉ gia nhập Bayern với một điều kiện

 

Nguồn tin thân cận tiết lộ Zidane sẵn sàng thay thế Tuchel nhưng Bayern Munich cần thỏa mãn điều kiện tiên quyết.

Ngày hôm qua (21/2), Bayern Munich đã xác nhận chia tay HLV Thomas Tuchel sau khi mùa giải này kết thúc. Đây là kết quả của việc ông thầy người Đức không kiểm soát được phòng thay đồ của đội bóng xứ Bavaria dẫn đến ảnh hưởng thành tích thi đấu.

Zidane sẵn sàng gia nhập Bayern Munich

Zidane sẵn sàng gia nhập Bayern Munich

Hiện tại thông tin về HLV mới của Bayern Munich đang khá loạn. Một trong những ứng cử viên đang nổi lên là Zinedine Zidane. Ông thầy người Pháp đang “thất nghiệp” nên có thể dẫn dắt luôn nếu đồng ý chuyển tới đội chủ sân Allianz Arena.

Theo Kicker, cơ hội của Zidane là cực lớn bởi Bayern Munich đã mở rộng phạm vi tìm kiếm HLV. Trước đó, đội bóng này chỉ muốn tìm những HLV biết nói tiếng Đức nhưng thất bại của Nagelsmann và Tuchel khiến ban lãnh đạo đội bóng thay đổi quan điểm.

Tiêu chuẩn của Bayern Munich đặt ra lúc này là HLV có thể kết nối được các cầu thủ, biến phòng thay đồ trở thành khối vững chắc để đội bóng có thể vượt mọi chông gai giống như thời Jupp Heynckes trước đây. Đó vừa hay là điểm mạnh của Zidane trong quá khứ.

Ông thầy người Pháp từng khiến những ngôi sao hàng đầu thế giới tại Real Madrid như Ronaldo, Benzema, Bale, Kroos, Modric hay Ramos thi đấu hòa thuận bên nhau. Câu hỏi được đặt ra lúc này là Zidane liệu có hứng thú với công việc tại Bayern Munich hay không?

Theo nguồn tin của Sport1, Zidane luôn đánh giá cao Bayern Munich giống như Real Madrid. Đây là hai CLB có bề dày truyền thống và điều kiện làm việc tốt. Cách làm việc hai đội bóng này cũng có phần tương đồng. Ông thầy người Pháp chỉ cân nhắc 3 lời mời từ ĐT Pháp, Juventus và cuối cùng là Bayern Munich. Zidane sẽ không từ chối nếu Bayern Munich thực sự đặt vấn đề.

Ngoài ra, nguồn tin thân cận với Zidane tiết lộ ông thầy người Pháp có phong cách làm việc rất giống người Đức. Đó là luôn có mục tiêu rõ ràng, có sự chuẩn bị kỹ càng và bị ám ảnh bởi những chi tiết.

Mặc dù vậy, nguồn tin cũng tiết lộ điều kiện tiên quyết để Zidane gia nhập Bayern Munich là ông thầy người Pháp phải được toàn quyền quyết định trong phòng thay đồ. Zidane không muốn điều bất trắc gì xảy ra. 

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/zidane-san-sang-thay-the-tuchel-chi-gia-nhap-bayern-voi-mot-di...

www.hihihehe.net-ads

Post Bottom Ad